Friday, August 19, 2011

My Blog Launch!

Yea!  A dream of mine has finally come to fruition.  My blog is officially up and running.  Be nice, Blogger world- I am new at this game.  Won't you share a glass of champagne and a macaroon with me in celebration?!

4 comments:

  1. I love your image at the top in your header.. Is that you? Did Inslee draw that? Would love to know more about it! I am looking for someone to do one of myself!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. xuyên thấu ra ngoài bảo tháp, thay cho kim mang từ đầu bút phát ra, thành một cái lồng giữa đất trời. Trên bầu trời, màn sương đen do Hồn Phiên hoá thành lập tức như bông tuyết bị tan ra, lùi ra thành một vòng tròn, lộ ra trời xanh mây trắng.
      dong tam
      game mu
      cho thuê phòng trọ
      cho thuê phòng trọ
      nhạc sàn cực mạnh
      tư vấn pháp luật qua điện thoại
      công ty luật hà nội
      số điện thoại tư vấn luật
      dịch vụ thành lập doanh nghiệp

      Giờ khắc này, đôi mắt Vương Lâm loé ra kim mang. Hắn bình tĩnh nhìn ba bức phù văn, Tiên bút trong tay dừng lại giữa không trung.

      Một thân áo trắng của hắn tự động tung bay, một đầu tóc dài cũng xoã ra, một cỗ tiên phong chân chính từ trên người hắn lập tức khuếch tán ra.

      Hắn cầm Tiên bút như Tiên nhân vẽ tranh, nhất là kim mang trong hai mắt của hắn dường như ẩn chứa thiên đạo, ẩn chứa một cỗ uy nghiêm!

      Hứa Lập Quốc há mồm trợn mắt. Kim mang trên người Vương Lâm khiến mắt hắn cũng cảm thấy đau nhức. Nhất là kim mang này khiến cho hắn có cảm giác không thể nào chống cự lại được, dường như chỉ cần một ý niệm trong đầu Vương Lâm liến khiến hắn nháy mắt sẽ tan thành mây khói.

      Loại cảm giác này tuy trước đây hắn cũng có nhưng không khắc sâu. Giờ phút này, hắn

      Delete

What say you? I'm all ears.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...